Phần mềm Một cửa điện tử liên thông Smart OneStop được TechVision, Jsc. phát triển dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về tính năng cũng như công nghệ do Bộ TTTT yêu cầu. Smart OneStop phù hợp cho các đối tượng khách hàng là các cơ quan Nhà nước từ bộ ngành, tỉnh thành phố, cho đến các cấp sở ban ngành, quận huyện. Việc đầu tư xây dựng và ứng dụng Phần mềm Một cửa điện tử liên thông của một cơ quan, tổ chức sẽ giúp cho công tác quản lý và xử lý các thủ tục hành chính tại tổ chức đó sẽ được cải thiện đáng kể, cụ thể:

  • Các hồ sơ cho tổ chức, cá nhân được giải quyết kịp thời, nhanh chóng. Người dân hạn chế việc đi lại và tiết kiệm được thời gian, chi phí.
  • Đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ theo đúng quy định, giảm bớt các công việc như ghi chép, vào sổ và lập sổ báo cáo, giúp báo cáo nhanh, tổng hợp các báo cáo tháng, quý, năm.
  • Công tác thống kê, báo cáo theo định kỳ được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Mọi hồ sơ thủ tục thực hiện theo đúng quy trình chuẩn ISO.
  • Lãnh đạo theo dõi trạng thái xử lý hồ sơ, kiểm tra, giám sát công việc của từng cán bộ, công chức, viên chức chặt chẽ.
  • Tạo kho lưu trữ thông tin về hồ sơ thủ tục hành chính đã tiếp nhận và giải quyết với tổ chức, công dân
  • Hỗ trợ cán bộ công chức quản lý hồ sơ và thực hiện công việc của mình thông qua phần mềm trên mạng. Chuyên biệt hóa tới từng vai trò, trách nhiệm thực hiện công việc của mỗi cán bộ công chức
  • Công khai, minh bạch thông tin ở mỗi khâu giải quyết TTHC đáp ứng nhu cầu theo dõi, chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị và nhu cầu tra cứu của tổ chức, công dân.

Sản phẩm khác Sản phẩm khác

  • Smart Portal được thiết kế đặc biệt cho các cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Internet, Intranet để thực hiện các giao dịch trực tuyến, cung cấp, quảng bá, và trao đổi thông tin.
  • Smart CRM công cụ quản trị khách hàng toàn diện, công ty của bạn thật sự có khả năng làm tốt câu thành ngữ "Khách hàng là thượng đế" với mức đầu tư và chi phí vận hành thấp.
  • Smart Office là một giải pháp phần mềm văn phòng điện tử phục vụ trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý công văn, văn bản, hồ sơ công việc trên mạng máy tính.
  • Smart eCommerce là giải pháp TMĐT chuyên nghiệp và mạnh mẽ, trợ giúp đắc lực cho quá trình cung cấp thông tin, bán hàng và quảng bá sản phẩm/thương hiệu của các doanh nghiệp.
  • Smart Mail là hệ thống trao đổi thông tin liên lạc thư tín với các ưu điểm nhanh, chính xác, an toàn, tiện dụng, một hệ thống không thể thiếu đối với một doanh nghiệp trong thời đại CNTT.
  • Smart CRM công cụ quản trị khách hàng toàn diện, công ty của bạn thật sự có khả năng làm tốt câu thành ngữ "Khách hàng là thượng đế" với mức đầu tư và chi phí vận hành thấp.
  • Smart PMS là công cụ quản trị dự án thông minh, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp quản trị sát sao về tài nguyên, nguồn lực, tiến độ, chi phí, chất lượng sản phẩm của dự án.
  • Smart ERP là giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, an toàn và tin cậy hơn, đồng thời sẽ giúp nhà quản lý nắm được về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.